เปิดวาร์ป น้องโซเฟียร์ กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค เน็ตไอดอลสาวสวย หุ่นแซ่บ

ส่องประวัติ “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” อีกหนึ่งเจ้าแม่แห่งแวดวงเซ็กซี่ โดยเธอมีดีกรีเป็นถึงนางแบบและพริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทย ที่เคยผ่านการประกวดเวทีเซ็กซี่ต่างๆ หลายเวที จนทะยานขึ้นไปคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้มากมาย เธอคนนี้เป็นสาวที่สวย แซ่บจริงอะไรจริง แถมหุ่นก็ดี หน้าอกหน้าใหญ่ใหญ่สุะดุดตา ทำเอาหนุ่มไทยแห่แหนเข้ามาติดตามกันทั่วทั้งประเทศ ส่วนด้านผลงาน เธอก็มีออกมาให้แฟนๆ ได้เชยชมอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดตอน ที่สำคัญยังเคยมีโอกาสถูกรับเลือกให้เป็น ริงเกิร์ลข้างสังเวียนศึก WP Boxing มาแล้ว นับว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ได้รับความอย่างแพร่หลายมาอย่างยาวนาน โดยวันนี้จะพาไปรู้จักตัวตนของเธอให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้ว ตามไปทำความรู้จักกับน้องโซเฟียร์กันเลย

สำหรับ “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” หรือ “กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค” มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า หนุ่มๆ คนใดที่เสพผลงานและติดตามแวดวงเซ็กซี่มาโดยตลอด คงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่คุ้นชื่อของเธอคนนี้ เนื่องจากตัวเธอเป็นสาวที่เคยมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ รวมถึงผลงานอื่นๆ ออกมาอย่างมากมาย จนประสบความสำเร็จบนเส้นทางนี้ไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีจำนวนแฟนคลับที่คอยติดตามอยู่บนโซเชียลส่วนตัวกว่าหลายแสนคนเลยทีเดียว ในขณะที่เธอยังถือว่าเป็นนางแบบ พริตตี้สาวเจ้าเสน่ห์ ที่มีหน้าตาสวยเป็นอันดับต้นๆ ใครเห็นก็ต้องหวั่นไหว ส่วนทรวดทรงองเอวของเธอก็ไม่ธรรมดา ทั้งหุ่นเพรียว ไฟหน้าใหญ่ เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดที่ช่วยให้เธอคว้าตำแหน่งการประกวดจากเวทีต่างๆ มาครองได้หลายครั้งหลายคราว

“น้องโซเฟียร์ กวินตรา” เธอมีความฝันอยากเป็นนางแบบเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยมาตั้งแต่ยังเด็ก จึงพยายามไขว่คว้าหาโอกาส ลงเดินสายประกวดเวทีนางแบบมาเรื่อยๆ กระทั่งในปี 2016 ตัวเธอได้ตัดสินใจตบเท้าเข้าร่วมเวทีประกวด Miss Maxim 2016 และด้วยการมีหน้าตา เรือนร่างที่เป๊ะปังเป็นอาวุธ บวกกับมีประสบการณ์ด้านความเซ็กซี่ที่สั่งสมมานาน ผลสุดท้ายเธอก็ลงเอยด้วยการคว้าตำแหน่ง Miss Maxim 2016 มาครองได้สำเร็จ ทำให้เวลาต่อมาเธอจึงมีชื่อเสียงโด่งดังไปในวงกว้าง และได้ก้าวเข้ามาเป็นนางแบบชื่อดังอย่างเต็มตัว พร้อมทั้งมีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนิตยสารเล่มดังหลายสำนักด้วย

ความปังของ “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ ในปี 2018 ชื่อของเธอยังกลายเป็นที่จดจำของหนุ่มๆ ชาวไทยเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศ จากเวทีใหญ่มาครอบครองได้อีกครั้ง อย่าง “Pretty Thailand 2018” อีกทั้งในปีเดียวกัน เธอยังถูกรับเลือกให้เป็น ริงเกิร์ลข้างสังเวียนศึก WP Boxing นอกจากนี้แล้ว เธอก็ยังเคยได้รางวัล Model Star Awards มาการันตีความสำเร็จในอาชีพนางแบบอีกด้วย ก็เรียกว่าเป็นนางแบบที่เหมาะสมกับคำว่าตัวแม่ทุกประการ สำหรับ “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” คนนี้ หากนับจากวันแรกที่เธอเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบ มาจนถึงวันนี้ ก็นับเป็นเวลากว่าหลายปีแล้ว แต่ทุกครั้งที่ได้เห็นเธอนุ่งน้อยห่มน้อยอยู่หลังกล้อง หรือปรากฏตัวที่ไหน ความสวย ความเซ็กซี่ เสน่ห์ในตัวเธอก็ยังคงทำให้หนุ่มๆ ต้องร้องว้าว พร้อมๆ กับเกิดอาการใจสั่นได้อยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยนไปเลยทางด้านหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คนไหน ไม่อยากพลาดชมผลงานภาพถ่ายเซ็กซี่ของ “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” ที่รับประกันได้ว่าแซ่บ ซี๊ดทุกอณู หรือต้องการทำความรู้จักแบบใกล้ชิดด้วยตัวเอง ก็แนะนำให้เข้าไปกดฟอลโล่ช่องทาง (Facebook : Kawintra Pattarawuttipak (โซเฟียร์) , ช่องทาง (Instagram : sofeer_kawintra) เอาไว้ แล้วท่านจะได้ฟินไปกับทุกผลงาน ทุกความเคลื่อนไหวของเธอกันแบบเต็มอิ่มอย่างแน่นอน

แจกวาร์ป “น้องโซเฟียร์ กวินตรา” ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที FB :Sofeer Kawintra Pattarawuttipak
IG : sofeer_kawintra

สาวแซ่บๆ สาวสวย สาวน่ารัก สาวแซ่บๆ สาวๆน่ารัก สาวน่ารักๆ สาวสวยฝรั่ง สาวสวยญี่ปุ่น สาวสวยไทย สาวเซ็กซี่ สาวแซ่บๆ นักเรียนน่ารัก

รูปสาวสวย สาวแซ่บๆ รูปสาวสวยน่ารัก หมอสวย พยาบาลสวย สาวแซ่บๆ สาวสวยบอกต่อด้วย ครูสวย ครูสวยบอกต่อด้วย สาวสวยtiktok

สาวสวยวันจันทร์ สาวสวยวันอังคาร สาวแซ่บๆ สาวสวยวันพุธ สาวสวยวันพฤหัส สาวสวยวันศุกร์ สาวสวยวันเสาร์ สาวสวยวันอาทิตย์